Thiết kế app khóa học online

Thiết kế app khóa học online càng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Rất nhiều đơn vị cung cấp các chương trình học trực tuyến đã sử dụng app mobile và thu được hiệu quả khá tốt. Nếu muốn nâng cao năng lực cạnh tranh và trụ vững trên thị trường, các doanh nghiệp trong lĩnh vực tương tự cần nhanh chóng triển khai và app dụng. Techwar – công ty thiết kế app, chuyên thiết kế app khóa học online luôn hy vọng được đồng hành và hỗ trợ đối tác một cách toàn diện nhất.

App mobile là gì? 

App mobile là một ứng dụng di động được các lập trình viên thiết kế dựa trên các ngôn ngữ máy tính và nền tảng phù hợp. Tạo ra nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng. Dễ dàng thao tác mọi lúc mọi nơi chỉ cần một thiết bị di động nhỏ gọn (smart phone, ipad, …) có kết nối internet. Cung cấp cho doanh nghiệp những tính năng tối ưu. Giúp quá trình quản lý và kinh doanh trở nên thống nhất, khoa học và tiện lợi hơn rất nhiều. Góp phần cắt giảm những thao tác công việc cồng kềnh, lạc hậu và không cần thiết. Từ đó giảm thiểu chi phí hoạt động. Đồng thời tăng hiệu suất lao động và doanh số. Có thể nói, thiết kế app mobile chính là chìa khóa để mở cánh cửa bước vào hành trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầng cao mới.

App khóa học online có chức năng như thế nào?

Ngoài những lợi ích nói chung, ứng dụng khóa học online trực tuyến mang đến rất nhiều lợi ích và chức năng cụ thể mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Mọi thông tin về doanh nghiệp hay khóa học đều dễ dàng đăng tải. Giúp khách hàng chủ động tham khảo và kết nối. Đây cũng là một cách thức giúp xây dựng được hình ảnh của doanh nghiệp, thể hiện phần nào sự uy tín, chuyên nghiệp. Đồng thời là một giải pháp marketing online hoàn hảo, dễ dàng tiếp cận khách hàng với độ phủ sóng cao, thu hút lượng người quan tâm lớn không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí.

Cập nhật thông tin mới nhanh chóng và tức thời.

Hãy thử tưởng tượng, giả sử như bạn muốn quảng bá một chương trình khuyến mãi hay chính sách mới, app mobile sẽ đẩy lượng thông tin bạn muốn truyền tải lên ngay lập tức. Chỉ sau vài giây là khách hàng có thể nắm bắt nhanh chóng. Hoặc thậm chí, tính năng countdown – đếm ngược ngày có thể dễ dàng thêm vào và đã được thực tế chứng minh rằng vô cùng thu hút khách hàng. Hãy nhìn ví dụ đến từ một app mobile nổi tiếng như Shopee, trước ngày hội giảm giá, đều có hiển thị quá trình đếm ngược thời gian. Điều này giúp kích cầu thương mại, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tạo cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

Khi đã có app mobile, việc chăm sóc khách hàng không còn quá khó khăn. Khách hàng có thể trực tiếp để lại phản hồi trên tính năng bình luận của ứng dụng. Hoặc gửi thư về mail điện tử. Hay liên lạc qua các trang mạng xã hội được đính kèm link trên app. Mọi thắc mắc đều được giải đáp nhanh chóng. Ngoài ra, các nhu cầu như tham gia khóa học, thanh toán online, … cũng được tối ưu để sao cho thao tác của khách hàng được đơn giản nhất. Từ đó việc nâng cao trải nghiệm người dùng

Và còn rất nhiều chức năng tối ưu khác mà ứng dụng khóa học online có thể cung cấp cho các doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế app mobile và thu được hiệu quả tốt. Thậm chí còn đạt doanh số lớn hơn so với việc kinh doanh theo mô hình trực tiếp.

Giải pháp giúp app khóa học online của bạn tiếp cận tốt với khách hàng

Thực tế đã chỉ ra, nhiều doanh nghiệp sau khi thiết kế app chưa thật sự biết được phương hướng để hoạt động tốt trên thị trường này. Đến với Techwar, sau quá trình tư vấn – thiết kế – bàn giao sản phẩm chúng tôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng bạn. Đưa ra một số các chính sách giúp bạn có sử dụng app mobile và thu được hiệt quả tốt nhất. Tùy vào lĩnh vực của mỗi doanh nghiệp mà có những biện pháp cụ thể. Nói đến app khóa học online, có một số các gợi ý như:

  • Đảm bảo chất lượng thông tin về doanh nghiệp hay khóa học khi đăng tải
  • Thường xuyên cập nhật những bài đăng mới để thu hút khách hàng
  • Tổ chức những minigame, cuộc thảo luận giúp tăng tương tác
  • Có thể đưa ra chính sách giảm giá, ưu đãi thú vị
  • Quảng cáo app mobile trên social media

Và còn rất nhiều những phương pháp khác mà Techwar muốn gợi ý cho các doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng, tiếp cận được thị trường trực tuyến tức là đem lại cơ hội lớn để vươn lên vững mạnh. Tuy khó khăn nhưng chỉ có áp lược mới tạo nên kim cương. Và người làm kinh doanh thì thật sự cần nhạy bén, biết áp dụng khoa học công nghệ để đưa doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. Chuyển đổi số sẽ là cả quá trình chứ không phải một đích đến. Muốn có chỗ đứng trên thị trường, không còn cách nào khách ngoài không ngừng nỗ lực.

Tại sao nên lựa chọn Techwar – công ty thiết kế app khóa học online

Cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Từ tư vấn đến đề ra chiến lược và triển khai nhanh chóng trong giai đoạn nước rút hiện thời. Sự lựa chọn hoàn hảo trong quá trình tìm kiếm công ty thiết kế app khóa học online

Tư vấn chu đáo, tận tình

Chăm sóc khách hàng 24/7. Biến những kiến thức chuyên môn thành ví dụ thực tế, dễ hiểu. Cung cấp giải pháp cho khách hàng tùy vào điều kiện, nhu cầu cụ thể. Kênh hỗ trợ đa dạng từ liên hệ trực tiếp đến sử dụng thư điện tử, zalo, inbox qua messenger, …

Chất lượng đảm bảo

Hoạt động từ năm 2009, Techwar tự hào với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn cùng đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp. Rất nhiều dự án thiết kế app lớn nhỏ trong và ngoài nước đã hoàn thiện. Nhận được đánh giá tích cực đến từ phía khách hàng. Khẳng định được uy tín trong lĩnh vực công nghệ. Đảm bảo tối ưu về mặt chất lượng đối với trải nghiệm của người dùng.

Quy trình chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, Techwar đưa ra một quy trình khoa học để tư vấn và triển khai. Đảm bảo khách hàng nhanh chóng sở hữu app phù hợp với lĩnh vực và nhu cầu riêng. Lấy sự hài lòng của quý khách làm phương châm để hoạt động.

Techwar cam kết là công ty thiết kế app Hải Dương chuyên nghiệp và uy tín. Liên hệ tư vấn:

  • Tư vấn dự án: 0965 21 86 96
  • Gửi mail dự án: techwar.vn@gmail.com
  • Văn phòng làm việc:
  • 8/473 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • Số 1 Ngụy Như KonTum – Thanh Xuân – Hà Nội
  • 193/08 Hà Huy Tập – Hòa Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Website: techwar.vn